Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

12360421_813067608815350_3189234168817885606_n
Tôi rất thích ngửi 
Và tôi để ý rằng nhiều người họ thường không chú tâm đến việc họ ngửi gì? Cái gì nặc vô mũi họ thì họ mới để tâm và “thưởng thức” nó . 
Tôi thích mùi giấy craft tôi vẽ
Tôi thích mùi sách tui mới mua . Để ý bạn sẽ thấy là mỗi sách một mùi .
Tôi thích mùi mưa . Cứ hết mưa là ra lan can, hoặc cố ý chạy xa lòng vòng tí rồi mới về nhà .
Tôi thích mùi buổi sáng . Tuyệt nhất là cứ hít 1 đống khí lạnh toát vào người sau khi dậy .
Tôi thích mùi nhà người ta . Rảnh thì tôi hay rẽ vô mấy con hẻm bất chợt, đi chậm , ngoảnh qua ngoảnh lại hai bên nhìn vô nhà người khác . Thi thoảng lại hít đường mùi đặc trưng của nhà đó . 
Trí não của ta sẽ chán khi không có gì lấp đầy . Vậy nên hãy lấp đầy nó bằng những để tâm nhỏ nhặt xung quanh, không quan trọng đối tượng là cái gì, quan trọng là có đối tượng để để ý .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...