Thứ Sáu, 18 tháng 12, 2015

Em cứ lạnh lùng như thế với anh đi!
Để anh biết chúng mình không hi vọng,
Để anh hiểu và thôi mơ mộng,
Để anh bên em chẳng phải đắn đo gì…
Em cứ lạnh lùng như thế với anh đi
Đừng gieo trong anh hoài nghi về điều gì mang tên “Hạnh Phúc”
Đừng khiến anh tin vào giấc mơ chưa bao giờ là thực
Đừng để anh ngủ gục bên chiếc điện thoại
tràn ngập tin nhắn yêu thương…
Em cứ lạnh lùng như thế với anh đi
Để anh thấy Tình yêu sao quá đỗi tầm thường
Đến cũng được mà đi cũng được…
Buồn thì ở bên mà vui thì cất bước
Đừng để chúng mình ràng buộc lẫn nhau!
Anh nào có trách gì đâu!
Chẳng là anh đã quen với những ngọt ngào vụt qua thoáng chốc
Chẳng là anh đã chai với những gì người ta gọi là Hạnh Phúc
Hạnh phúc với anh chẳng có nghĩa lý gì…
Em cứ lạnh lùng như thế với anh đi!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...