Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016


Tôi vẫn luôn cố gắng học chữ "nhẫn", giữ bản thân mình bình tĩnh trước nghịch cảnh, kìm nén cơn giận và bớt cái tôi không cần thiết của bản thân.
Vì chính cái tôi quá cao, những lần cáu giận đã lấy đi nhiều giá trị cuộc sống của tôi. Có những mối quan hệ tốt, có những người bạn tốt và có cả những tình cảm yêu thương quý giá từ người thân.
Đàn ông trưởng thành thường biết cách xoa dịu xung đột hơn, biết giữ gìn hơn những mối quan hệ cần thiết.
Và họ cũng biết những quan tâm nhỏ nhặt, bình dị hằng ngày là đáng trân trọng nhường nào.
Đừng hỏi vì sao, đơn giản vì họ đã từng mất mát rất nhiều!
Trải qua những nỗi đau, những lần mất mát như thế, cuộc sống bắt đàn ông phải hoàn thiện hơn và vô tình cũng làm họ hấp dẫn hơn trong mắt phụ nữ!
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...