Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016


Cuộc sống bề bộn đến nỗi khiến người đàn ông thay đổi.
Hắn lười bắt đầu những mối quan hệ mới. Lười phải để ý tâm trạng của người khác rồi đon đả, khi mà tâm trạng của chính mình đang cần được xoa dịu.
Dần dần rồi người ta quen với yên lặng, bớt nói để đấu tranh. Thay vào đó là âm thầm ngồi nhìn và thích chờ đợi cái gọi là tình yêu ấy hơn.
Tôi biết mình không còn đủ khả năng để mà yêu đương theo cách trước, cách những em trẻ vẫn đang làm. Tôi cũng không đủ sắc sảo để phán đoán và cực kỳ mệt mỏi với cách thả thính của giới trẻ bây giờ.
Vậy nên đành!!!
Đành cô đơn với đời cho cuộc sống dễ thở đi đôi chút...!
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...