Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016

Có lẽ một trong những cảm giác khó chịu và bất lực nhất của đàn ông là ở thời điểm một mối quan hệ tình cảm chuẩn bị chấm dứt, nhưng họ là người duy nhất mong muốn níu giữ.
Một nửa muốn nói hết mọi thứ dù biết là vô vọng, cố gắng giữ lại cái người mà chỉ mới đây còn coi bờ vai mình là chốn yên bình nhất quả đất, cái người mà không lâu trước đó còn đặt mình ở những vị trí quan trọng trong đời họ. Một nửa lại muốn buông xuôi tất cả.
Đó là lúc người đàn ông phải bản lĩnh, dù có đau lòng đến đâu cũng cố gắng đừng đánh mất mình. Đời người ai rồi cũng sẽ có những tình yêu như vậy, mình trao đi nhưng không được đáp lại, mình được nhận nhưng buộc phải chối từ. Chỉ đơn giản là những cơ hội để bản thân trưởng thành hơn.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...