Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016


Quả thật sự nghiệp và tình yêu chính là hai thứ tốn nhiều suy nghĩ của đàn ông nhất, đặc biệt là về đêm.
Có những đêm mất ngủ vì nhiều lo lắng cho sự nghiệp, có những đêm khác bất chợt thấy nhớ một hình ảnh nào đó trong quá khứ, về một người đã không còn ở bên, và thế là trắng cả một đêm dài không chợp mắt một phút nào.
Tuy nhiên trong những ngày tháng đó, đàn ông càng hướng bánh lái của mình về phía sự nghiệp bao nhiêu, thì càng xa rời cái đích thứ hai là tình cảm bấy nhiêu. Hăm hở với công việc, nhưng lại khó yêu hơn, khó bày tỏ cảm xúc hơn, cũng có thể vì không biết bắt đầu thế nào, hoặc quá ngại để phải bắt đầu.
Thôi thì hãy cứ tận hưởng cái tự do ngắn ngủi đó, theo đuổi những gì mình thực sự cần, điều gì đến thì ắt sẽ đến, thứ gì đã qua thì để nó qua đi vậy.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...