Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016


Một gã cô đơn giữa thành phố lớn, sáng tối làm việc rồi về nhà ngồi bên cốc cafe nóng. Nhiều người cho rằng đó là một cuộc sống tưởng như chẳng có một góc nào là thú vị, nhưng tôi thì không thấy thế.
Chắc chắn sẽ có những lúc bạn cảm thấy như mình đang chạy trong một cuộc đua mà khi kiệt sức vì mệt mỏi, bạn ngó quanh chẳng ai ở bên cạnh. Nhưng cuộc sống thì có mặt này mặt khác, sự cô đơn ấy khiến bạn cảm thấy mình nhỏ bé giữa đời, nhưng nó mang lại cho bạn nhiều thứ.
Chính sự cô đơn đó dạy bạn cách để học mọi thứ một mình, nó dạy bạn cách trân quý những gì đang có ở ngay hiện tại, dạy bạn sống đúng với giá trị của thằng đàn ông: Vứt đâu cũng sống được.
Sự cô đơn ấy rồi cũng sẽ đến lúc không còn nữa, hãy cứ sống cho ra sống và tận hưởng trọn vẹn mọi thứ của ngày hôm nay.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...