Chủ Nhật, 10 tháng 7, 2016


Sau một câu chuyện tình đổ vỡ, người ta vẫn thường cố gắng tìm một lý do.
Người muốn đi thì tìm một lý do ngớ ngẩn nhằm ngụy biện cho thay đổi của mình.
Người ở lại thì cứ muốn tìm ra một điều đã làm kẻ kia thay đổi.
Con người thật lạ, cứ thích tìm câu trả lời cho những câu hỏi khó và chẳng còn cần thiết, chỉ để thỏa mãn tính tò mò. Rồi đến khi có được câu trả lời thật sự, thì họ lại chẳng tin vào chính tai, mắt của mình.
Thế mới thấy sai lầm của con người trong tình yêu đó là họ có quá nhiều lý do. Mà thực ra lý do thì chỉ nên có một.
Tôi yêu em chỉ đơn giản là vì yêu thôi.
Còn khi tôi không còn muốn giữ em lại, thì em phải tự hiểu rằng điều trên không còn nữa.
Vậy thôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...