Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016


Tôi có một cô bạn gái.
Cô bé rất mạnh mẽ. Cô và anh yêu xa 2 năm, nhưng số lần gặp nhau đếm được chỉ trên đầu ngón tay. Người yêu cô bé đôi khi rất thương cô bé vì không biết làm thế nào để chăm sóc cô: “Anh rất muốn ở gần em, muốn được chia sẻ cũng em khó khăn”. Còn cô bé, lúc nào cũng hiểu cho anh: “Anh hãy chú tâm vào sự nghiệp, đừng lo, e có thể tự làm được tất cả khi không có anh”.
2 năm sau, cô phát hiện ra anh ngoại tình. Một cô gái khác, dịu dàng hơn cô, nhu mì hiền lành hơn cô và quan trọng người ấy biết làm thế nào để nhận được sự chiều chuộng quan tâm của anh. Điều cuối cùng trước khi chia tay anh ấy nói với cô bé “Anh tin người con gái mạnh mẽ và bản lĩnh như em sẽ đủ tự tin để bước một mình, tự thân vượt qua được tất cả những khó khăn trong cuộc sống...Còn cô ấy, cô ấy thực sự không thể sống thiếu anh..."
Vậy đấy, con gái mạnh mẽ, để làm gì? Để ai xem? Cho bản thân chịu đựng thôi phải không?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...