Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016


Con người ta có thể dễ dàng say nắng bởi người phía trước mặt bởi lúc ấy họ tỏa ra ánh hào quang làm mình lóa mắt thì thích một ai đó là nhiều lần cảm thấy lóa mắt về những điều họ làm riêng cho bản thân mình. Ví dụ như: nắm tay dắt qua đường, đi dạo vào buổi đêm, hát cho nghe, nhắn tin đến lúc mình là người cuối cùng muốn đi ngủ, cùng mua gì đó, cùng chơi gì đó, cùng nghe gì đó, cùng đến một nơi nào đó, cùng ở trên cao...
Đó chính là cảm giác được làm cùng nhau và bản thân mình là người đặc biệt duy nhất với họ. Và cứ nhiều lần như thế họ khiến mình không thể quên. Thích một người chính là như vậy. Họ ở bên ta, mang cho ta cảm giác đặc biệt, an toàn như chính là ngôi nhà ta vậy.
‪#‎hale‬
chat với hotboy http://idoltv.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...