Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016


❝Người yêu à, anh đang trốn ở đâu
Không đến mau... em sắp già rồi đấy
Tuổi thanh xuân trôi vù vù như vậy
Em một mình anh không thấy thương sao?
Người yêu à, trong mỗi giấc chiêm bao
Bóng hình nào còn khiến anh thao thức
Đừng mơ nữa, em mới là đời thực
Chưa tìm em còn đợi đến lúc nào...
Người yêu à, anh muốn em sống sao
Hai mấy xuân ào qua như cơn lũ
Em vì anh mà một lòng gìn giữ
Chân tình này sao anh cứ dửng dưng...
Người yêu à, em muốn được quan tâm
Được cùng anh cầm tay nhau dạo phố
Anh cùng ai đang thì thầm to nhỏ
Vì người nào mà dám bỏ rơi em?
Người yêu à, không nhắc khéo anh quên
Phải tìm em trước khi em già mất
Em không muốn khi chúng mình gặp mặt
Anh nhìn em mà thất vọng tràn trề...
Cứ trốn hoài, trốn miết, chán anh ghê...❞
✍ Người yêu à, anh đang trốn ở đâu - Lai Ka ヅ Khoảng Lặng...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...