Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016


Điều bạn nghĩ là điên rồi nhất mà bạn từng làm trong tình yêu là gì?
Tôi biết có những người phi xe đến nhà người yêu vào lúc 4h sáng chẳng để làm gì, nhìn một cái, ôm một cái. Rồi về thôi. Chẳng qua đang ngủ, bật dậy, nhớ quá. Muốn gặp, thế là đi gặp.Có những người hét to giữa chốn đông người là "Anh yêu em", cho dù bản chất cực kì nhút nhát. Có những người chẳng bao giờ đi phượt, nhưng vì người yêu thích nên lại xách ba lô lên và đi, rồi bị nghiện. Có những người chẳng bao giờ hát, nhưng có thể lên sân khấu trong ngày kỉ niệm yêu nhau. Có những người bay nửa vòng trái đất, để về bên nhau...và nhiều lắm những điều điên rồ khác.
"Thực ra, trên đời này, không có tình yêu nào đòi hỏi bạn phải buông tha tôn nghiêm hay lãng phí bản thân mình.
Tình yêu, có thể khiến tâm hồn bạn không còn đúng màu sắc vốn dĩ của nó, khiến bạn bi thương vô bờ, khiến bạn thương tâm rơi lệ, hay có lẽ khiến bạn điên cuồng đố kỵ. Nhưng tình yêu, trước sau vẫn là thứ tình cảm ấm áp nhất, có thể cho bạn hy vọng, có thể cho bạn niềm vui, có thể để tâm tư bạn từ bất an đến an toàn. Nếu bạn không cảm giác được những điều này, nếu bạn không phải như thế này, vậy có nghĩa là bạn đã dùng sai cách để yêu, hoặc là, bạn đã yêu nhầm người" - Ân Tầm
Hãy để tình yêu tạo nên kì tích, đừng khiến nó trở thành thứ gì đó vô ích 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...