Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Vì yêu xa.
Nên tôi luôn hoàn toàn đặt niềm tin vào cô ấy.
Vì yêu xa.
Nên mỗi khi cô ấy ốm tôi rất bực tức trong người vì chẳng thể làm gì được cho cô ấy.
Vì yêu xa. 
Nên mỗi lần cô ấy muốn đi chơi với bạn bè tôi đều đồng ý mặc dù trong lòng không hề muốn.
Vì yêu xa.
Nên tôi không để cô ấy phải lo lắng về tôi.
Vì yêu xa.
Nên tôi luôn trân trọng cô ấy vì biết cô ấy thiệt thòi khi yêu tôi.
Vì yêu xa.
Nên tôi chỉ có thể quan tâm cô ấy bằng những lời nói, những tin nhắn yêu thương.
Và.... Cũng vì yêu xa. Vì quá tin. Mà tôi đã bị lừa dối.
Mấy bạn yêu xa, hãy trân trọng, đừng để khoảng cách làm lung lay. Đừng để những mối quan hệ khác, những thú vui mà khiến ta lầm tưởng.
Hạnh phúc do ta mà thôi. Đừng vì chút khoảng cách mà xa nhau mãi mãi.
Đi mất rồi không lấy lại được đâu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...