Thứ Ba, 1 tháng 12, 2015

Hai từ trưởng thành hay gợi cho chúng ta cảm giác nó là một điều gì đó lớn lao và khó khăn. Thật ra, để đánh giá sự trưởng thành của một người đàn ông ta có thể dựa vào những hành động nhỏ và đơn giản. Ngày trưởng thành:
Là ngày thằng con trai sở hữu thói quen trích ra một con số từ phần lương tháng của mình để đưa cho mẹ, phụ giúp gia đình, mua một thứ gì đó để tặng cho anh chị em của mình.
Là ngày thằng con trai biết mẹ mình đẹp hơn, đáng được yêu thương hơn bất cứ người phụ nữ nào trên đời và người cha nuôi dạy mình là hình mẫu đàn ông lý tưởng nhất mà gã muốn trở thành chứ không phải là David Beckham.
Là ngày thằng con trai biết những nốt chai sần trên tay mẹ là nét sần sùi đẹp nhất chứ không phải là những đường cong của bao cô gái ngoài kia.
Là ngày thằng con trai thấy những nếp nhăn trên trán cha và khát khao được trải nghiệm những điều ông đã kinh qua trong đời.
Đó là ngày gã ghé vai gánh một phần trách nhiệm với gia đình, học những bài học đầu tiên để sau này biết cách xây dựng một gia đình nhỏ với vợ con mình.
Ngày gã trưởng thành, đặt tay lên ngực, tự hào thầm nhủ: ''Mình là đàn ông''

Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...