Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019



Nhiều khi ngắm nhìn dòng người qua lại, ai cũng hối hả ngược xuôi, chợt nhận ra cuộc đời cũng vội vã như thế.
Vòng xoáy danh vọng, của khát khao một cuộc sống đủ đầy, một sự nghiệp tương lai rộng mở, cuốn lấy tất cả, rồi ta cứ hoà mình vào nó. Cuộc sống chỉ còn là công việc, là gặp gỡ đối tác, là sớm tối bù đầu với giấy tờ sổ sách, những mối quan hệ trở nên nhạt nhoà, và sự quan tâm nhau cũng vì thế mà vơi dần đi.
Còn trẻ là còn cố gắng, tuổi trẻ là thế, hết mình với công việc, với đam mê, guồng quay xã hội khiến ta có quá nhiều điều cần phải bận tâm.
Nhưng đôi khi điều nên làm là ngừng suy nghĩ, tách mình ra khỏi sự xô bồ, chậm rãi tận hưởng một ly cà phê, ngồi bình lặng bên ai đó, thế là đủ.
Cuộc sống như một bản nhạc, giữa những nốt cao hãy luôn xen một vài nốt trầm, dù đôi khi có lệch nhịp đi chăng nữa, thì đó cũng là bản nhạc của riêng bạn.

#Zel

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...