Thứ Ba, 11 tháng 6, 2019



Khi đàn ông còn trẻ, anh ta có thể trăng hoa, vui vẻ bên nhiều cô gái, thân thiết và qua lại với nhiều người. Đó là khi anh ta tận hưởng thời trẻ chỉ có một lần của mình, đôi lúc bất cần một chút, mới là một gã trai trẻ.
Nhưng khi đã đi qua hết những năm tháng ấy, mọi thứ khép lại chỉ khi anh ta tìm được một nửa thực sự, một nửa mà anh ta đã đi ngót cả thời thanh xuân để tìm kiếm. Một người mà vì họ, anh ta sẵn sàng từ bỏ những cám dỗ khác, để tiến tới một mối quan hệ cả đời.
Giây phút người đàn ông quỳ xuống cầu hôn một người phụ nữ, anh ta biết đã đến ngày mình cần phải trưởng thành...
#PQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...