Thứ Bảy, 5 tháng 12, 2015

Có lần người hỏi tôi thế nào là một tình yêu đẹp? Mãi đến sau này tôi mới tìm ra được câu trả lời.
Tình yêu đẹp là thứ tình yêu mà sau một đêm cuồng quay, tóc rối, hơi thở dồn, bản năng hòa nhịp và thăng hoa như lửa ngọn bập bùng.
Giật mình tỉnh lại vào buổi sáng, ta thấy người vẫn còn bên cạnh và ngọn lửa tình, vẫn âm ỉ cháy mãi vào những ngày sau.
Gọi người tỉnh dậy, soi gương, thấy hai nhân ảnh đang hòa thành một, ta đưa tay búi gọn tóc cho người.
Tình yêu giữa đàn ông và đàn bà như trò chơi điền vào chỗ trống. Trông nó đơn giản thế đấy, nhưng cái khó là làm thế nào để chỗ trống được lấp đầy?
Những khoảng trống trong tâm hồn phụ nữ, những khuyết thiếu trong cuộc sống của đàn ông. Với một số người, chúng chỉ có thể được lấp đầy bằng sự chân chành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...