Chủ Nhật, 25 tháng 10, 2015

"Tạm biệt anh, chàng cao bồi cô đơn, chỉ vì anh muốn thế"
-Lucky Luke - Trích đoạn thư cô đào khả ái người Pháp gửi chàng cowboy lãng tử sau chuyến hành trình đến nước Mỹ xa xôi.
Mấy cậu trai trẻ, hay ảo tưởng sức mạnh rằng thế giới cần mình, nên thường gác những nhu cầu riêng tư lại để xắn tay áo cứu địa cầu. Cậu ta thích trăm nghìn ánh mắt ngưỡng mộ từ xa hơn là đôi mắt sâu thẳm đắm đuối ở gần. Cậu thích ngàn cái ôm chớp nhoáng và vết son trên má, hơn là một cái ôm chậm, và một nụ hôn sâu... Cậu cũng tỏ ra hào hứng với những bữa tiệc dư thừa dinh dưỡng, rượu trút vào miệng nhau như nước, hơn là bữa cơm giản dị, với đôi tay dịu hiền gắp vào miệng cậu một miếng thịt kho. Và, cậu thích khoái cảm chiến thắng, tiếng hô vang dội cùng khải hoàn môn tráng lệ hơn là giường êm chăn ấm, xác thịt thăng hoa và hơi thở hổn hển mê dại của người yêu.
Các chàng trai, tớ rất vui vì chúng ta đều có tham vọng và mong ước được nâng tầm bản thân, mang lại những điều tốt đẹp cho cuộc sống. Nhưng hãy dành một chút để chăm lo cho góc tâm hồn yếu đuối khao khát yêu thương của mình. Tin tớ đi, bất cứ siêu anh hùng nào cũng cần một nơi ngả đầu để hồi phục sức mạnh :)
Những chàng trai đang yêu, các cậu thấy mình may mắn thế nào rồi chứ. Còn tụi kia, xách mông lên và đi tìm gấu ngay!!!!
P/s: lập hội cho tớ đi cùng cho vui :3

Foto: vẽ vu vơ :D

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...