Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2019


cùng tôi ngân nga chút nhạc Trịnh chứ 😉

Ở Hà Nội này, chẳng thứ âm nhạc nào khiến ta thư thái tâm hồn, bãng lãng yêu đương như ở những tiệm coffee Trịnh Ca cả.

Chúng ta, những con người vô tình hay hữu ý bị cuốn theo dòng chảy ngoài kia của cuộc đời, nhưng chỉ cần một lần “lỡ” bước chân vào thế giới này thôi, là đắm say cả một đời .

Bình yên lạ thường . Say đắm có, nồng nhiệt có, thổn thức với đời cũng có, mà khắc khoải thì cũng xé tận tâm can.

Ai yêu nhạc Trịnh, mà không một lần lui tới mấy chốn an nhiên này . Chỉ tiếc một điều, cùng nhau ngân nga bao bản nhạc, mà sao vẫn chưa tìm thấy thanh âm cuộc đời mình...

Này, em! Em có muốn trở thành thanh âm rực rỡ nhất, trong cuộc đời tôi không...?

Ảnh: Của Trang .
Nguồn : Fan Page : Hà Nội 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...