Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017



Tình yêu hay sự nghiệp thì cũng vậy, ít người có thể thành công sau chỉ một tới hai lần thất bại. Ai cũng có một vài lần gục ngã tưởng sẽ không thể gượng dậy được, nhưng rồi vẫn phải đứng lên để mà tiến tới giành lấy những thứ mà mình xứng đáng.
Trên thực tế có một câu nói tôi luôn thấm thía, đó là "có đắng cay thì hạnh phúc mới vẹn tròn". Phải có những lần trượt dài trong sự nghiệp mới học được những bài học thấm thía để thấu hiểu hơn, phải có những lần trái tim tan vỡ mới biết trân trọng hơn nếu lần sau có lại yêu một lần đậm sâu như thế.
Hãy cứ sống cho ra sống, nếu có thất bại thì hãy xem như chỉ là thứ tạm thời, là một cơ hội để bản thân trưởng thành hơn...
#PQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...