Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017



Khi một mối quan hệ tình cảm kết thúc, thứ bạn cần nhất là sự quyết đoán. Thái độ phù hợp nhất khi bạn là người bị bỏ lại cũng nên là không níu kéo quá nhiều, không hỏi han quá nhiều, cũng không nên mở lời quay lại.
Đơn giản là khi một trong hai người đã nói ra một lời kết thúc, khi đó họ biết rằng đã không còn yêu bạn nữa, họ mà muốn thì đã không bỏ đi theo cái cách như vậy, thì tốt nhất là bạn nên quyết đoán một hướng đi riêng cho mỗi người. Chấp nhận để bản thân cô đơn một mình cũng chẳng phải là một quyết định tồi, bạn có thêm thời gian để làm việc, học hỏi thêm, để nghĩ ra những hướng đi đúng đắn cho cuộc đời mình. Thứ cô đơn đó giá trị hơn nhiều những gì bạn nghĩ.
Hãy cứ giống như cái cách một người đàn ông Việt Nam yêu một cô nàng người Hàn mà chúng ta biết, vẫn dõi theo mong người đó hạnh phúc, nhưng luôn kiên định và để người đó ra đi khi họ đã thực sự muốn.
#PQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...