Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017


"Ngủ tí nữa đi, tối này thức khuya mà, thưởng cho mình đi,....", đó, ta có hàng ngàn lí do để chiều chuộng bản thân, để dễ dãi, để ngủ thêm tí nữa. Thời gian, cứ thế trôi qua.

Cái nỗi sợ: Sợ mình không làm được cái mình muốn, sợ bạn bè hơn mình, sợ sau này hối hận vì thời trẻ mình toàn "xõa",... chưa đủ lớn nên ta vẫn chiều chuộng ta qua từng ngày.... Thời gian vẫn quay nhưng thời trẻ đâu quay lại để ta bắt đầu lại!

Đôi khi, tập sợ, tập nghĩ xa ra một chút, để bắt bản thân phải cố gắng từng ngày, từng ngày. Nghiêm khắc với chính mình không phải là chuyện dễ. Nhưng sẽ sướng biết mấy nếu con người ta những năm sau là một người chuyên nghiệp, thành đạt, không hối tiếc thời trẻ!

Thà đổ mồ hôi trên sàn tập còn hơn đổ máu trên chiến trường.

#chuyen | Ann

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...