Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Những trò lố.


Tại sao tôi dị ứng với mấy từ "làm từ thiện" các bạn có biết không ?
Đơn giản thôi vì tôi thấy nó là một chiêu đánh bóng tên tuổi rẻ tiền lợi dụng trên sự khó khăn của người khác.
Những sự thật mà tôi nhìn thấy nó khác hoàn toàn với cái mà tin tức đưa lên.
Một phóng viên trùm áo mưa nước ngập tới ngực, gió thổi vù vù, mưa táp vào mặt, phía xa có cái thuyền máy cứu hộ chạy qua cái vèo ...
 Quay xong cảnh phóng viên thản nhiên đứng dậy nước ngập qua đầu gối 1 tí.
Một bài báo viết về một cô XY nào đó vào tận vùng sâu vùng xa để thăm hỏi các em và tặng quà, cõng học sinh lội bùn đến lớp ...
 Nhưng lên hình thì mỗi tầm hình một bộ quần áo khác nhau trong cùng một khung cảnh.
Một nhà văn đăng trên trang của mình "mỗi cuốn sách bạn mua chúng tôi sẽ ủng hộ vào Quỹ người nghèo một số tiền là XYZ"

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...