Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016

13254503_1631336630522534_5160854158135367719_n.jpg
Có lẽ cái danh xưng "anh trai kết nghĩa", "bạn tốt" là 2 thứ mà đàn ông chúng tôi ghét bị gọi nhất. Một ngày đẹp trời, bỗng nhiên bị coi là anh trai tốt của đứa con gái mình thích, có đắng không cơ chứ! Ấy thế mà mỗi khi cô ta đăng 1 status tâm trạng, kiểu thả thích thì lại vui mừng khấp khởi trong lòng (tưởng bở), rồi mỗi khi cô ấy buồn chán liền ngay lập tức có mặt, đưa đi ăn đi chơi...
Ôi thức tỉnh đi! Đừng tự cắn câu dễ dàng vậy. Con gái bây giờ cũng ghê gớm lắm, họ luôn biết cách biến những người con trai thích mình thành "anh trai" bất đắc dĩ đấy. Một là yêu, hai là không yêu. Thế thôi! Đừng dại mà dây vào mấy thứ gọi là "mối quan hệ không rõ ràng" hay "anh trai tốt", "em gái tốt".
Đàn ông thông minh thì sẽ biết cách tốt đúng lúc, với đúng người. Nhớ nhé!
(Ảnh: Đan Độc Đáo)
#LN
----
https://namplus.vn/ | Be a Man

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...