Chủ Nhật, 29 tháng 5, 2016


Bị một ai đó lừa dối là một điều đáng sợ, đáng sợ hơn là không thể nhận ra mình bị lừa dối, và đáng sợ tột cùng là khi tự mình lừa dối chính mình.
Khi tự mình dối bản thân, là khi cảm xúc đã lấn át toàn bộ phần lý trí còn lại, để lại một kẻ như quay cuồng trong cái vòng xoáy ái tình, mãi chẳng chịu buông bỏ mà thoát ra. Lúc này, chỉ có chính mình mới cứu được mình, hoặc học cách chấp nhận buông bỏ để tìm cho ra một lối thoát. Hoặc cứ mãi đuổi theo những điều mơ hồ, những thứ đã chẳng còn thuộc về hiện tại hay tương lai nữa.
"Khi yêu, con tim không cần phải quá lý trí. Nhưng không phải vì thế mà giấu đi tất cả phần lý trí vào sau những cảm xúc tệ bạc".
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...