Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016


Hôm nay chào buổi sáng hơi "nặng" chút nhé^^

P/s: Nguyên nhân dẫn đến cái cover này là do nhớ lại một cuộc nhắn tin "thế kỉ" của mình với thằng bạn khùng - muốn hỏi cách chết^^
"- Mày ơi tao chán quá! Có cách nào chết không chỉ tao với!
- Muốn chết à, uống thuốc ngủ đi.
- Hâm à, uống thuốc ngủ khả năng thất bại rất cao - không chết tỉnh dậy lại còn bị ăn chửi nữa.
- Vậy uống thuốc chuột đi.
- Điên à, thuốc chuột đau bỏ cm nhà nó ấy.
- Vậy nhảy cầu đi.
- Khùng à, cách đó dễ chết mất xác lắm, khổ thân hai cụ nhà tao lại không biết ôm ai mà khóc tang.
- Vậy đâm đầu vào ô tô - ở đường cao tốc ấy *cáu rồi đó*
- Dở à, chết vậy xác bét nhè ra xuống kia lấy cái gì đi tán gái.
- ...
- Ê, đâu rồi?
- ...
- Còn đó không?
- Mịe, chết mà dễ thì mầy nghĩ chị mầy còn ngồi đây gợi ý cho mầy không?"
Đấy, đại loai chuyện nó nhạt thế đấy^^

Nếu mềnh chết, riêng cái khoản thỉnh thoảng không có đứa nào ngồi nghe mẹ mềnh - đang trong giai đoạn tiền mãn kinh, mắng cũng đã là vấn đề lớn rồi^^
Còn bố, biết gọi điện cho ai mau mau về bố con mình nhậu bia với lạc rang đây (không ăn thịt chó nhé^^)
Còn em mềnh nữa, biết gọi điện khóc lóc kể khổ với ai: chị nhanh về đi, mẹ bắt em rửa bát^^
Đấy, có nhiều vấn đề to lớn, rất rất to lớn cần mình xử lí lắm - cho nên là muốn chết cũng không dễ đâu^^

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...