Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Năm tôi 20, năm tôi 25:

- Năm tôi 20 tôi đi thâu đêm suốt sáng với nồng nặc mùi bia rượu. Năm tôi 25 tôi trở về nhà trước 10g đêm.
- Năm tôi 20 mỗi tuần gọi điện cho Bố Mẹ một lần, mỗi lần 2 phút. Năm tôi 25, mỗi ngày tôi đều cố gắng gọi điện cho Bố Mẹ
- Năm tôi 20 luôn cố gắng làm vừa lòng người quen, bạn bè. Năm tôi 25 tôi học cách làm vừa lòng bản thân.
- Năm tôi 20 tôi giơ nắm đấm giải quyết vấn đề. Năm tôi 25 học cách nhẫn.
- Năm tôi 20 tôi bỏ cuộc, nằm than ngắn thở dài. Năm tôi 25 học cách đối mặt.
- Năm tôi 20 tìm cách trốn chạy. Năm tôi 25 học cách chịu trách nhiệm khi có lỗi.
- Năm tôi 20 mong những ngày cuối tuần. Năm tôi 25 chờ những ngày đầu tuần mới.
- Năm tôi 20 giao lưu bạn bè bốn phương. Năm tôi 25 hạnh phúc vì có một vài thằng bạn đúng nghĩa.
- Năm tôi 20 cố gắng thành người hoàn hảo. Năm tôi 25 tôi muốn làm người bình thường.
- Năm tôi 20 sống cho hiện tại. Năm tôi 25 sống cho cả tương lai.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...