Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2015


- Anh mua cho em cái này nhé?
- Anh cứ kệ em đi. Đừng quan tâm em làm gì.
- Lại giận dỗi vô cớ. Anh không có rảnh chạy theo cả ngày đâu nhé. Thế giờ em muốn cái gì ?
- Đưa ví đây.
-.....
Ai đó đã nói với tôi rằng, phụ nữ là sinh vật khó hiểu và khó nắm bắt nhất trên đời. Nhưng bạn tôi ạ, bạn vốn dĩ không cần phải hiểu và nắm bắt cô ấy làm gì cho mệt. Cứ để cô ấy làm điều gì cô ấy muốn, và để cô ấy tự lựa chọn. Đàn ông có nhiều việc cần làm, và đằng nào thì chúng ta cũng chẳng thể nào biết được họ thực sự muốn gì.

- Này này, vừa phải thôi, thương cho cái ví của anh chứ?
- Anh cứ mặc em đi. Cứ bỏ mặc em đi.
À, tất nhiên cũng còn tùy trường hợp nữa.

#Lucas's
Ảnh : Trần Hoài An.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...