Thứ Bảy, 4 tháng 9, 2021

Nếu có thương xin đừng hẹn kiếp sau


Nếu có thương xin đừng hẹn kiếp sau
Vì lỡ mai Nại Hà cầu lỡ nhịp
Duyên chúng mình làm sao còn nối tiếp
Ai nhớ ai quên chuyện tiền kiếp hỡi người?

Nếu có thương, thương trọn kiếp này thôi
Đừng hứa xa xôi để dành nhiều kiếp khác
Thời gian chuyển xoay và lòng người vốn bạc
Gom góp tin yêu cược lấy một cuộc tình.

Dẫu một lần thương ngắn ngủi tựa bình minh
Mình bên nhau chân thành không gian dối
Em nguyện mang cả đời này đánh đổi
Chẳng cần viển vông chờ đợi mấy kiếp người.

Nếu thật thương cùng nhau mình nên đôi
Chỉ một kiếp thôi trọn ân tình son sắt
Chỉ một kiếp mà keo sơn bền chặt
Hơn hứa hẹn thật nhiều, vừa ngoảnh mặt đã buông tay.

Đừng hẹn nhau ở những kiếp sau này
Hãy trân quý từng phút giây đang có
Dẫu khổ đau, dẫu trái ngang, nghèo khó
Chỉ kiếp này thôi, mình sống thật với mình.
#Kimmi

Nguồn : https://buonduyendang.net/2021/07/13/neu-co-thuong-xin-dung-hen-kiep-sau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...