Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017



1. Đừng bao giờ thay đổi mình quá nhiều vì người khác. Nếu họ không thể tiếp nhận một con người có điểm xấu là bạn, thì cũng không xứng để có được một con người với nhiều điểm tốt là bạn.
2. Phụ nữ không có sức hấp dẫn mới cảm thấy đàn ông trăng hoa.
Vì không phải chỉ đàn ông thích nhiều gái đẹp, phụ nữ cũng muốn xung quanh mình nhiều trai đẹp.
Đàn ông không có thực lực mới cảm thấy phụ nữ thực dụng! Vì không phải chỉ phụ nữ thực dụng, mà cả xã hội đều đang thực dụng như thế.
3. Phụ nữ, không cần phải nghiêng nước nghiêng thành, chỉ cần một người đàn ông nghiêng về cô ấy cả một đời!
4. Để tâm nên mới nghĩ ngợi linh tinh. Nếu đã không để tâm, đến nghĩ cũng chẳng buồn nghĩ!
5. Khi con người ta vẫn còn trên đời, tưởng rằng còn nhiều thời gian, nhiều cơ hội. Thực ra cuộc đời là phép trừ, gặp nhau một lần, ít đi một lần.
6. Không nghe không hỏi không nhất định là đã quên, song chắc chắn là đã xa cách. Cả hai trầm lặng quá lâu, đến chủ động cũng cần có dũng khí.
7. Đừng nên dùng những lời tuyệt tình để làm tổn thương đến người mà bạn yêu vào lúc tâm tình tồi tệ nhất.
8. Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà theo đuổi mọi thứ chưa hẳn đã thật lòng yêu bạn, bởi vì thứ mà anh ta theo đuổi được không hẳn thuộc về bạn.
9. Người đàn ông tình nguyện vì bạn mà từ bỏ tất cả mới là người thật tâm yêu bạn, bởi vì những thứ mà anh ta vứt bỏ đều là những thứ thiết thực nhất gắn liền với cuộc đời anh ta. Nhưng có điều, trên đời sẽ không có thằng đàn ông nào chấp nhận rủi ro lớn như thế chỉ vì một người phụ nữ.
10. Có lẽ cần phải trải qua tuổi thanh xuân mới có thể hiểu được tuổi xuân là khoảng thời gian ta sống ích kỷ biết chừng nào. Có lúc nghĩ, sở dĩ tình yêu cần phải đi một vòng tròn lớn như vậy, phải trả một cái giá quá đắt như thế, là bởi vì nó đến không đúng thời điểm. Khi có được tình yêu, chúng ta thiếu đi trí tuệ. Đợi đến khi có đủ trí tuệ, chúng ta đã không còn sức lực để yêu một tình yêu thuần khiết nữa.
-st-
#Kato

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...