Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

50db3a06eb444a1b287511134f584792.gif

Khi bạn không bị ám ảnh bởi thứ gì đó ghê gớm do người ta vẫn thường bịa ra, không phải là do bạn có thần kinh thép đâu, mà là vốn dĩ có một cá thể hoàn toàn bình thường khác vốn đã ám ảnh bạn mất rồi.
Khi người khác không dành sự quan tâm cho bạn dù là nhỏ nhất, không phải do họ vô tâm hay bận bịu gì đó đến mức hết thời gian đâu. Mà là họ đã có một kẻ khác để quan tâm mất rồi.
Đừng dối lòng, đừng cố gắng bào chữa cho sự ngu ngốc của mình nữa.
Đàn bà bây giờ nói đàn ông không còn người tốt. Vậy kẻ xấu từ đâu ra?
Phải. Từ những lần ngu dốt, họ đứng dậy, không để mình ngu thêm lần nào nữa...
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...