Thứ Tư, 17 tháng 8, 2016

14045896_1676625632660300_1435367281932424665_n.jpg
Cô gái ạ, hãy thống nhất với nhau như thế này:
Em thích một anh chàng vì anh ấy đẹp trai, thì phải chấp nhận sự đào hoa của anh ấy. Có ai thấy cái đẹp mà không si mê, đúng chứ?
Em thích một anh chàng vì anh ta giàu có, thì phải chấp nhận chung đụng với những cô nàng cũng đến với anh ta vì anh ta có nhiều tiền.
Em thích một anh chàng vì anh ấy hay nói những lời đường mật dễ nghe, thì phải chấp nhận một con người thật rỗng tuếch. Bởi người nói lời hay thường không làm được nhiều, như nói!
Em thích một an chàng vì anh ấy lạnh lùng, thì phải chấp nhận được sự cô đơn. Vì ngoài bản thân mình ra, anh ấy hầu như không biết cách chăm sóc tới ai đâu...
Tóm lại, thích người ta vì điều gì thì phải chịu đựng và trả lại một cái giá tương tự. Cho nên, khôn ngoan thì hãy thích một anh chàng cũng thích mình. Chỉ cần vậy thôi là đủ.
Đàn ông thật sự rất lạ lùng. Khi họ thích em thì có thể vì em mà làm mọi thứ. Còn ví như họ không thích em, thì xin lỗi, dù em có làm mọi thứ chưa chắc gì họ đã thích em...
P/s: Có xoắn não quá không các ông? Nhưng tôi tin, like page này toàn các anh hào nói 1 hiểu 10, nên xoắn tí thế này đã là gì đâu nhỉ :)
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...