Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016


Thời trai trẻ mà không dám đánh cược số phận một lần, không liều một chút thì biết bao giờ mới gặp được cơ hội tốt, bao giờ mới gặp được định mệnh của đời mình?
Đàn ông sao cứ phải suy nghĩ và lo sợ nhiều thứ quá vậy? Sợ thời cơ chưa đủ chín muồi nên chưa dám nắm lấy cơ hội. Sợ không đủ nguồn lực nên không dám kinh doanh một thứ gì đó của riêng mình. Sợ không đủ can đảm nên chưa từng đi phượt để biết đất nước mình đẹp thế nào. Rồi sợ không đủ mạnh mẽ, không đủ điều kiện để giữ người ở lại, cuối cùng mới nhận ra không có họ cuộc sống mới hụt hẫng thế nào.
Nào ai biết bao nhiêu mới là đủ, nào ai biết tương lai sẽ như thế nào? Thà sống hết mình, đôi khi liều một chút, để thấy long mình tự do, để xứng đáng với một thời trai trẻ hào hùng. Còn nếu cứ sợ rủi ro, thì mãi mãi sẽ không thể bước qua được giới hạn của bản thân. Và tháng ngày tương lai sẽ chỉ còn là nuối tiếc mà thôi!
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...