Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016


Phụ nữ luôn lo lắng cho tương lai cho đến khi lấy được chồng.
Đàn ông lại thường không quá lo lắng về tương lai cho đến khi lấy được vợ.
Đúng vậy đấy, khi đã có một người để yêu thương, đàn ông chúng tôi sẽ cảm giác mình cần trưởng thành hơn, để có thể là chỗ dựa, để bao bọc chở che cho cô ấy. Khi còn độc thân thì làm ra bao nhiêu tiêu bấy nhiêu, mà có để dành thì cũng chỉ là để sắm sửa cho những sở thích cá nhân. Còn khi có người yêu, chúng tôi sẽ học được cách tiết kiệm, vì còn phải lo tình phí, thỉnh thoảng mua cho cô ấy cái này cái kia, để cô ấy được hãnh diện hơn, tự hào về mình hơn.
Độc thân, đàn ông thường khá vô tư, có lo nghĩ thì chỉ nghĩ đến công việc là cùng. Còn có người yêu, có vợ, đàn ông sẽ biết để tâm hơn đến cảm xúc, thái độ của người khác, biết tâm lý hơn, ga lăng hơn.
Có lẽ tình yêu, chính là một chất xúc tác đặc biệt, có thể biến một cậu trai mới lớn, thành một người đàn ông thực thụ.
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...