Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016


❝ Tình yêu vốn dĩ luôn là một ẩn số chẳng thể có đáp án. Chúng ta ngã vào tình yêu, chìm đắm trong nó nhưng chúng ta chưa bao giờ định nghĩa được nó. Yêu là để hạnh phúc? Thật không?
Bạn có hạnh phúc trong tình yêu của mình không? Nếu không, tại sao bạn vẫn còn yêu người, nguyện lòng ở bên, nguyện lòng cho đi tất cả những gì mình có, nguyện xem họ là bầu trời, là thế giới, là tương lai . Tại sao?
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc” là câu trả lời cho những ai còn bơ vơ, mất phương hướng, lạc lòng và “một mình” trong chính tình yêu của mình. Bước bên người ta chắng thấy an vui, bước bên người ta chẳng được thương yêu, bước bên người ta thấy tay lạnh, mắt ướt. Cảm giác đó, ai đã từng đi qua hẳn thấm hơn bất cứ đắng cay nào tình yêu mang lại.
Tôi cứ nghĩ yêu là để hạnh phúc” vỗ về với trái tim người đọc bằng thông điệp rằng: Yêu là lặng lẽ chấp nhận những sai lầm vụn vỡ của những lần cãi vã. Yêu là hiểu những ngây thơ vụng dại, những tủi hờn chông chênh kia, là thứ chúng ta nhận được từ tình yêu... Nhưng không, yêu không đơn giản chỉ là để hạnh phúc...❞
❝ Có một số người rất tốt, nhưng nếu không gặp thì còn tốt hơn...❞

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...