Thứ Hai, 9 tháng 5, 2016

giphy (15).gif
❝ Thôi, buồn cứ giấu sâu vào, sâu tận tâm can ấy. Vì bạn biết đấy, nói ra, cũng chẳng ai quan tâm, chẳng ai hiểu đâu. Người đời vẫn thường nói: “Bản thân mỗi người đều có nỗi buồn riêng rồi, chẳng ai còn tha thiết bận tâm đến nỗi buồn của người khác để làm gì đâu...❞
❝ Đau thương nhất của cuộc đời này không phải là trọn đời cô độc, mà là gặp được một người mình muốn ở bên cạnh người ta trọn đời - tuy nhiên đồng thời lại hiểu rõ đến một lúc nào đó vẫn phải buông tay...❞
Yêu sai chính là khi chúng ta nhận ra, rõ ràng mình bị tổn thương vì ai đó, nhưng lại không thể ngay lập tức quên ngay người ấy đi...❞

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...