Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016


❝ Nhiều người nói với mình là : "Rồi thời gian sẽ xóa nhòa mọi thứ", còn mình thì thấy thực sự ấy, thời gian nó chẳng xóa nhòa cái gì cả, nó chỉ giúp cho chúng ta quen dần với một sự ổn định mới, một cuộc sống mới mà không cần ai khác bên cạnh.
Bạn sẽ quen với việc mỗi sáng thức dậy là đọc một quyển sách thay vì trước kia là ngồi nhắn tin với người đó, hoặc là việc đi ăn tại một nhà hàng mới thay vì cái chốn cũ mà cả hai từng ăn, hay là việc lên kế hoạch đi chơi với những người bạn mới.
Một khi bạn đã quen rồi thì cuộc sống sẽ trở lại bình thường, nếu sau này có gặp lại người cũ thì cũng sẽ không còn cái cảm giác đau đớn, oán hận mà thay vào đó chỉ là một nụ cười nhẹ nhàng, bởi vì chúng ta xứng đáng có được sự bình yên...❞

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...