Thứ Hai, 7 tháng 12, 2015

Trong buổi nhậu ngà ngà , anh bạn chiến hữu hỏi tôi : “Nếu không luận về 3 vòng và nhan sắc, theo mày phụ nữ có mấy kiểu ?” Tôi là một gã suy nghĩ đơn giản, phụ nữ có lẽ chỉ gồm ba kiểu

Phụ nữ truyền thống mang tính cách hiền dịu, nhu mì, đảm đang trong việc bếp núc và nhà cửa, ít giao thiệp bên ngoài, mẫu người giữ lửa hạnh phúc trong gia đình. Như cái cách bà và mẹ vẫn chăm sóc cho tổ ấm của họ vậy.

Phụ nữ hiện đại, những cô chị/em của tôi là điển hình của mẫu phụ nữ này quyến rũ, sôi động và cầu tiến trong công việc, giỏi giao thiệp xã hội nhưng lại không giỏi lắm trong khoản nữ công gia chánh.

Những người phụ nữ có đủ phẩm chất của cả hai kiểu như trên, tôi gọi họ là “Cực Phẩm”

Suy cho cùng gã đàn ông nào lại không yêu thích “Cực Phẩm”.

Tôi cũng vậy.

- I'm Nepp -
Nguồn : https://www.facebook.com/namplusvn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...