Thứ Sáu, 27 tháng 11, 2015

Tình yêu là trải nghiệm về cảm xúc đẹp đẽ nhất mà một người có thể có được.
Mỗi một con người đặt chân bước vào trái tim ta đều để lại những nhớ thương, những ngọt ngào, những kỷ niệm đẹp như nắng như mưa, lấp lánh như ánh cầu vồng.
Sau một tình yêu, nhiều người hay than trách rằng họ đã mất tất cả khi đặt quá nhiều hi vọng vào một con người. Điều đó có thật không?
Khi những kỷ niệm đẹp đó vẫn còn tồn tại, những bài học người dạy ta trong những cảm xúc lấp lánh ánh hồng ngày còn yêu nhau vẫn tồn tại. Những suy tư, trải nghiệm mà ta chia sẻ với nhau trong một cuộc tình là chẳng bao giờ mất đi khi ta còn lưu giữ.
Yêu nhau rồi chia tay, đừng bao giờ nghĩ rằng mình đã mất đi tất cả khi sự thật là bạn đã có được rất nhiều.
Hãy yêu thương một cách chân thành và tử tế với nhau để một ngày nào đó khi có ai muốn người yêu cũ dùng ba từ để nói về bạn thì nó sẽ là:
- Kỷ niệm đẹp
- Người đáng nhớ
- Rất đáng yêu
- Tôi hối hận
-....
Chứ không phải là:
- Đồ khốn nạn
- Thằng đàn bà.
- Kẻ phản bội
- Đồ đáng chết
-...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...