Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

Cuộc đời này kỳ lạ lắm, có những người đàn bà đi ngang qua đời ta chỉ với mục đích duy nhất là làm ta tốt hơn lên một chút, rồi lại rời đi.
Họ khiến ta thay đổi trong vô thức, có thể là về bề ngoài lẫn nội tâm. Họ dạy ta những bài học bằng cảm xúc, bằng hạnh phúc và đôi lúc là cả đau thương. Sự thật đáng buồn là dù muốn dù không sớm muộn gì ta cũng phải học thuộc nằm lòng.
Với những người đàn bà khiến ta đau khổ bởi sự bội phản. Đừng kích động, bạn tôi! Đừng bi lụy thêm chi cho đời buồn. Học được cách cám ơn một người không xứng đáng là một điều thực sự tuyệt vời đấy: ‘’ Cám ơn em đã cho tôi một bài học.’’ 
Lẽ giản đơn, đàn ông không thể trưởng thành nếu không có đàn bà. Và ngược lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...