Thứ Hai, 13 tháng 12, 2021

CÚT ĐI

 


Ngày hôm ấy, một bác gái khoảng chừng 55 tuổi vừa đi lên xe bus vừa hậm hực bác trai:

- Ông cút tránh xa tôi ra.
- Ừ, tôi đi, suốt ngày đuổi tôi cút cút, về chả biết ai nấu cho mà ăn!
Bác trai nói rồi ngồi bịch xuống đằng sau bác gái.
Bác gái ngồi trước lầm bầm nói xấu bác trai một chút rồi tựa đầu vào kính, cố ngủ. Đường đi khá xóc nên đầu bác cứ đập vào cửa kính xe. Bác trai nhìn một lúc rồi thì thầm:
- Đập đầu đau xong về nhà lại chửi mình.
Vậy là bác lấy tay đỡ lấy đầu bác gái. Bác gái chưa ngủ, quay người lại mắng bác trai:
- Làm như tôi cần tay ông ý!
Nói xong bác gái lại tựa tiếp vào tay bác trai, nhắm mắt.
Và rồi cứ thế, cả hai đi hết quãng đường về nhà của mình...
Người ta cứ nói đi xe bus để có người yêu. Người yêu đâu chưa thấy nhưng những sự thú vị đáng yêu ngọt ngào thế này cũng đủ để sưởi ấm ngày Đông này rồi ❤
-------
Cre n Photo: Tiệm bách hóa thời gian
Check in Vietnam - Chọn trải nghiệm, trọn cảm xúc!

Nguồn : FB NAM+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...