Thứ Bảy, 28 tháng 8, 2021

 


Những gã đàn ông sau chia tay, mà vẫn còn nhiều điều khó nói. Vẫn chưa chịu dứt khoát, chưa thể làm mới mình và tìm kiếm một tình yêu khác.

Có thể một phần là còn nhớ, còn thương kẻ cũ.
Còn lại có lẽ là vì lý do rời xa nhau quá ngớ ngẩn, không làm họ cảm thấy xứng đáng với mớ chân thành đã từng trao.
Càng ngớ ngẩn, càng đắng. Càng khó hiểu, càng khó nuốt trôi.
Thôi thì hãy cứ nghĩ là mình không xứng đáng, tiền đồ thì không sáng, của cải không hoành tráng.
Cứ thế, lại dễ nuốt trôi hơn...nhớ làm gì khi mà đáng phải quên?
Hôm nay tôi viết ra. Gửi tới em, người cũ còn vương...

Nguồn : fan FB : NAM +

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...