Chủ Nhật, 28 tháng 6, 2020

Khoảnh khắc nào khiến bạn cảm thấy bản thân thật nhỏ bé, vô dụng?


1. Cả lớp đều được điểm cao, chỉ có mình mình điểm thấp.
2. Người mình thích vô cùng giỏi, người mình ghét cũng sống rất tốt, chỉ có bản thân là ngày càng thụt lùi.
3. Điều mà mình tự tin nhất lại bị người ta đánh giá thấp.
4. Học hành lẹt tẹt, mỗi lúc bố mẹ hỏi thăm đều cố gắng cười nói bản thân rất ổn, nhưng thực ra đáy lòng cảm thấy rất bất lực, mệt mỏi.
5. Không có tiền, không có nhà, cũng không có công việc.
6. Người thân nằm trên giường bệnh, tiền viện phí rất đắt, nhưng bản thân lại chẳng làm được gì.
7. Một mình đi làm, một mình về nhà, một mình nấu ăn, đột nhiên lại cảm thấy tủi thân đến phát khóc.
8. Bạn bè ngày một rời xa, nhưng bản thân lại không có cách nào níu giữ.
9. Chọn một ngành mình không thích, làm một công việc mình không thích, không phải vì bị người khác ép, mà là vì bản thân không có đủ năng lực và dũng khí theo đuổi đam mê của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...