Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019





Quan điểm trính chị của tôi rất đơn giản. Mỗi người đều nên độc lập tự cường. Cho dù bạn sống dưới thời đại nào mà cứ trông chờ một đấng tối cao nào đến giải thoát thì mãi mãi sẽ vẫn chỉ là nô lệ cho sự bị động trong chính bản thân.

Đất nước được dựng bằng chính những con người tạo nên tập hợp chung được gọi là "dân tộc". Nếu bạn muốn một sự thay đổi, hãy cứ bắt đầu bằng chính mình đi đã.

Đi loanh quanh những quán trà đá ven đường, không dưới một lần bạn sẽ được nghe những người đàn bà nói thế nào về kiểu đàn ông việc nhỏ không chịu làm còn chuyện lớn thì làm không tới. Bạn có thể nghĩ đấy là một câu nói bâng quơ, cũng có thể nghĩ rộng ra để hiểu việc một sự bất cẩn có thể làm hỏng cả quy trình lớn mà tự ngẫm lại chính mình.

Thể chế trính chị bền vững nhất mà tôi biết, là cái nhà.

- Wick -

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...