Chủ Nhật, 18 tháng 8, 2019

Tôi thích nhìn khuôn mặt hoan hỉ của em mỗi khi tôi cúi xuống và buộc lại những sợi dây giày bị tuột ra.
Tôi thích cảm giác em vòng qua eo tôi bất ngờ hỏi tôi "Anh muốn em giúp gì không?", khi tôi đang lúi húi trong bếp nấu cơm cho em sau một ngày có vẻ như em đã thấm mệt vì công việc.Tôi thích cảm giác em đứng đó, tôi ngồi đây rồi kể cho nhau nghe về một ngày của mình như thế nào? "Tối nay mình đi đâu không em?", "Mình ở nhà đi, anh đọc sách, em nấu ăn".
Tôi biết rằng khi yêu một người phụ nữ hết lòng tôi sẽ không ngại cúi người buộc dây giày cho cô ấy, không ngại vào bếp nấu những món ngon cho cô ấy ăn hay chỉ ngồi để kể cho cô ấy nghe về những câu chuyện của tôi. Miễn là cô ấy vui, tôi biết điều gì mình cũng có thể làm.
Khi đàn ông trưởng thành, hơn bất cứ điều gì khác, họ chỉ mong muốn có ai đó ở bên, để hết lòng yêu thương mà thôi.
#CK

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...