Chủ Nhật, 4 tháng 3, 2018

AI RỒI CŨNG KHÁC



Phía sau mỗi người là câu chuyện khác nhau
Và những nỗi đau đang âm thầm lặng lẽ
Họ giấu tổn thương vào bề ngoài mạnh mẽ
Đôi lúc bất cần cố nở nụ cười tươi!

Hãy đặt bản thân vào vị trí mọi người
Học cách cảm thông và yêu thương người khác
Đã sống trên đời ai chưa từng tổn thương, mất mát
Sao lại vô tình xát muối trái tim nhau?

Bạn có nỗi đau, tôi cũng có nỗi đau
Chỉ là tôi giấu đi, bạn thì mang ra chia sẻ
Cuộc sống mỗi người do chính mình tô vẽ
Đừng tùy tiện buông lời phán xét một ai!

Nếu đến một ngày ai đó đổi thay
Là chuyện hiển nhiên vì cuộc đời là thế
Đừng trách hờn hay oán than kể lể
Vốn dĩ sau này ai cũng khác mà thôi!
-St-

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...