Thứ Năm, 20 tháng 7, 2017

6851aa24ba11dbf81c7013c29e757985.gif
Nguyên nhân của tất cả những thói quen xấu lúc đêm về, những suy nghĩ chẳng đâu vào đâu. Những cảm giác trống vắng và dằn vặt, những lần cáu kỉnh một mình đều từ đó mà ra...Từ việc mình còn nhớ, từ việc mình chưa thể quên.
Đáng thương nhất là lúc bên cạnh mình có người mà lòng vẫn cảm thấy cô đơn. Đáng thương cho cả bản thân và đáng thương cho cả người bên cạnh...
Không hề muốn lừa dối người bên cạnh, quả thật muốn trọn vẹn yêu kẻ đó. Nhưng ta có thể lừa dối họ, còn bản thân liệu có thể tự dối mình?
Cuộc chia ly thì đã dứt khoát vài năm, nhưng những gì nó để lại thì kéo dài thật dai dẳng.
Có con đường kéo dài mãi mang tên sự nghiệp.
Có một câu chuyện bi đát mãi mang tên tình yêu...
#Nata

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...