Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017



Này chàng trai, nếu yêu mến ai thì phải tìm cách cho họ biết đến tình cảm của mình đi chứ. Mấy cái trò viết thư dấu tên, tặng quà dấu mặt... chỉ là trò của mấy nhóc cấp 3 mà thôi. Ngốc nghếch nhất là cứ giấu kỹ nỗi lòng mình, rồi sau người ta theo người khác mất lại ngồi mà dằn vặt đau khổ.
Nếu không đủ can đảm nói thẳng ra thì chí ít hãy thể hiện bằng hành động quan tâm. Tốt với họ thật lòng, quan tâm họ thật lòng, thì nếu họ cũng có chút rung động, họ cũng bật đèn xanh ngay thôi. Còn nếu họ cứ im lặng, lờ đi coi như chưa biết gì, nghĩa là bạn nên tìm người mới đấy. Đừng có ngốc mà cứ trồng cây si mãi vậy, phí lắm!
Và con gái à, một là yêu, hai là không yêu. Đèn xanh thì ra đèn xanh, đèn đỏ cho ra đèn đỏ, chứ đừng lập lờ thả thính đèn vàng. Chúng tôi khổ tâm lắm đó!
#LN

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...