Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017



Để trưởng thành, đàn ông bắt buộc phải vấp ngã một vài lần, trong bất kể lĩnh vực nào, công việc, mối quan hệ, tình yêu...
Hãy trang bị cho mình một tinh thần chiến binh, một ý chí sắt đá nhất, để sẵn sàng đương đầu với tất cả những dày vò tới từ cuộc sống. Bởi kể cả bạn có muốn hay không, thì chắc chắn bạn vẫn sẽ gặp phải ít nhất một vài lần bị cuộc đời này "dập" cho tơi tả.
Chỉ khi đã đi qua hết những giai đoạn thăng trầm ấy, tổn thương về cả tinh thần lẫn thể xác sẽ tôi rèn nên một gã đàn ông thực thụ, một gã đàn ông bản lĩnh, không nề hà khó khăn thử thách.
Đừng sợ hãi trước thất bại, bởi thà thất bại một lần để rồi cứng cáp, còn hơn chưa từng biết tới mùi vị của nỗi đau.
Mạnh mẽ là tôn chỉ của đàn ông, hãy thổi dũng khí của bạn lên cao nhất có thể, rồi dũng cảm đương đầu với cuộc sống này!
#PQ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...