Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017


Quay lại với người yêu cũ không khác gì mình tắm rồi mặc lại quần áo bẩn.. :)
Yêu người yêu cũ giống như đọc lại 1 cuốn sách cũ, dù có đọc đi đọc lại bao nhiêu lần thì kết quả cũng không thay đổi :)
#koy
- Trên con đường của bạn, có thể sẽ có nhiều người nói yêu bạn đấy!
- Nhưng khi bạn vấp ngã, sẽ chỉ có 1 người yêu thật lòng đỡ bạn dậy mà thôi..!! :)
Làm người thì nhất định phải mạnh mẽ, đừng bao giờ khóc lóc rồi trách mắng người khác đã làm tổn thương mình mà hãy cười và nói cảm ơn vì họ đã cho mình cơ hội để ở bên người khác tốt hơn :)
"Chúng ta giỏi nhất là nói một đằng nghĩ một nẻo, nhưng lại mong người khác có thể hiểu ra được vấn đề..."

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

  Bài viết này khá hay, mong các cậu có thể đọc tới cuối. Tôi là tiến sĩ, vợ tôi trung cấp. Những lời tôi nói ra thì cô ấy thường không hiểu...